Thursday, May 12, 2016

ਗੁਰੀ ਕੰਗ - ਅਕਲੋਂ ਨੰਗ ਹੀ ਨਿਕਲਿਆ। ਦਾਖਾ


ਗੁਰੀ ਕੰਗ - ਅਕਲੋਂ ਨੰਗ ਹੀ ਨਿਕਲਿਆ। 

ਜਨਾਬ ਗੁਰੀ ਕੰਗ, ਮੈਂ ਨਾ ਤੇਰੇ ਵਾਰੇ ਕਦੇ ਮਾੜਾ ਸੋਚਿਆ, ਨਾ ਬੋਲਿਆ, ਨਾ ਲਿਖਿਆ। ਪਰ ਤੂੰ ਕੌਣ ਮੈਂ ਖਾਮਖਾਹ ਬਣ ਕੇ, ਮੇਰੇ ਵਾਰੇ ਪਹਿਲਾਂ ਲਿਖਿਆ ਤਾਂ ਮੈਂ ਚੁੱਪ ਰਿਹਾ। ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਚੁੱਪ ਨੂੰ ਕਮਜੋਰੀ ਸਮਝ ਕੇ ਦੂਸਰੀ ਵਾਰ ਫਿਰ ਮੇਰੇ ਵਾਰੇ ਲਿਖਿਆ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਮੈਨੂੰ ਵੀ ਲਿਖਣਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਜਨਾਬ ਗੁਰੀ ਕੰਗ, ਆਪਣੀ ਇਜ਼ਤ ਆਪਣੇ ਹੱਥ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਚੁੱਪ ਹਾਂ - ਮੈਨੂੰ ਚੁੱਪ ਰਹਿਣ ਦਿਉ।
ਡੱਬਾ ਖੋਲਿਆਂ ਤੇ ਬੰਦਾ ਬੋਲਿਆਂ ਹੀ ਪ੍ਰਗਟ ਹੁੰਦਾ ਕਿ ਉਹ ਦੇ ਅੰਦਰ ਕੀ ਹੈ। ਮੈ ਤਾਂ ਸੋਚਦਾ ਸੀ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸੋਹਣੀ ਸ਼ਕਲ ਨਾਲ ਸੋਹਣੀ ਅਕਲ ਵਾਲੇ ਹੋਵੋਗੇ ਪਰ ਤੂੰ ਗੁਰੀ ਕੰਗ - ਅਕਲੋਂ ਨੰਗ ਹੀ ਨਿਕਲਿਆ। ਤੇਰੇ ਵਿੱਚ ਦੂਰ ਅੰਦੇਸ਼ੀ ਦੀ ਘਾਟਆ, ਤੇਰੀ ਵੀ ਲਗਣ ਵਾਲੀ ਵਾਟਆ। ਗੁਰੀ ਕੰਗ ਤੇਰੇ ਯਾਰਾਂ ਦੇ ਯਾਰ, ਅਖੌਤੀ ਖਾਲਸਤਾਨੀਆਂ ਅਤੇ ਦਿੱਲੀ ਦੇ ਦਲੇਆਂ ਬਾਰੇ ਸਰਦਾਰ ਸਿਮਰਨਜੀਤ ਸਿੰਘ ਮਾਨ ਕੀ ਆਖਦੇ ਨੇ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਕੀ ਕਰਤੂਤ ਹੈ, ਸਰਦਾਰ ਸਿਮਰਨਜੀਤ ਸਿੰਘ ਮਾਨ ਵਲੋਂ ਅਖੌਤੀ ਖਾਲਸਤਾਨੀਆਂ ਦੀ ਹੁੰਦੀ ਕੁਤੇਖਾਣੀ ਇਹ ਤੂੰ ਵੀਡੀਉ ਰਾਹੀਂ ਦੇਖ ਲੈ ਤੇਰੀ ਹੋਸ਼ ਟਿਕਾਣੇ ਆ ਜਾਵੇਗੀ। ਦਾਖਾ
Simranjit Singh Mann Sangat Tv France
http://www.youtube.com/watch?v=2OKuUgJfm1c

No comments:

Post a Comment