Sunday, April 24, 2016

ਜੱਟ ਤੇ ਜਟਾਧਾਰੀ ਸਾਧ। ਦਾਖਾ, ਦਲ ਖਾਲਸਾ ਅਲਾਇੰਸ

ਜੱਟ ਤੇ ਜਟਾਧਾਰੀ ਸਾਧ
ਇੱਕ ਦਿਨ ਇੱਕ ਜੱਟ ਮੂੰਹ ਸਵੇਰੇ ਹੀ ਹਿੰਦੂ ਜਟਾਧਾਰੀ ਸਾਧ ਦੇ ਡੇਰੇ ਚਲਾ ਗਿਆ ਤੇ ਕਿਹਾ, ਗੱਲ ਸੁਣ ਬਈ ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ, ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ ਸਵੇਰੇ ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਮੱਥੇ ਲਗਿਆ ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਮੱਥੇ ਲਗਿਆ ਹਾਂ। ਅੱਜ ਜਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਵੀ ਦੁੱਧ ਮਲਾਈਆਂ ਛਕੂੰ ਅਤੇ ਬੀਬੀਆਂ ਮੇਰੀਆਂ ਵੀ ਲੱਤਾਂ ਘੁੱਟਣਗੀਆਂ ਜਾਂ ਫਿਰ ਤੂੰ ਵੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਖੇਤਾਂ ਚ (ਵਾਹਣਾਂ) ਚ ਧੱਕੇ ਖਾਵੇਗਾਾ ਤੇ ਧੁੱਪੇ ਮਰੇਂਗਾ। ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ ਵੇਖ ਲਾ ਹੁਣ ਕਿਦਾਂ ਕਰਨੀ ਹੈ, ਸਾਧੂ ਨੂੰ ਅਗੋਂ ਗੱਲ ਨਾ ਆਵੇ ਪਰ ਫਿਰ ਸਾਧੂ ਕਦੇ ਜੱਟ ਵੱਲ ਵੇਖੇ ਕਦੇ ਡੇਰੇ ਵੱਲ ਆਉਂਦੀ ਬੀਬੀ ਵੱਲ ਵੇਖੇ। ਅੱਖ ਝਪਕਣ ਦੀ ਦੇਰੀ ਚ ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ ਅੱਗੇ ਅੱਗੇ ਤੇ ਬੀਬੀ ਪਿੱਛੇ ਪਿੱਛੇ ਡੇਰੇ ਚ ਵੜ ਗਏ। ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਚ ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ ਬੌਹੜੀਆਂ ਪਾਉਂਦਾ ਅੱਗੇ ਅੱਗੇ ਤੇ  ਬੀਬੀ ਹੱਥ ਚ ਸਲੋਤਰ ਫੜੀ ਪਿੱਛੇ ਪਿੱਛੇ ਡੇਰੇ ਚੋਂ ਬਾਹਰ ਭਜੇ ਜਾਂਦਿਆਂ ਨੂੰ ਦੇਖ ਦੇਖ ਜੱਟ ਹੱਸ ਰਿਹਾ ਸੀ। 
ਦਾਖਾ, ਦਲ ਖਾਲਸਾ ਅਲਾਇੰਸ।  ਹੋਰ ਫੋਟੋਆਂ ਦੇਖਣ ਲਈ ਲਿੰਕ ਤੇ ਕਲਿਕ ਕਰੋ
ਇੱਕ ਦਿਨ ਇੱਕ ਜੱਟ ਮੂੰਹ ਸਵੇਰੇ ਹੀ ਹਿੰਦੂ ਜਟਾਧਾਰੀ ਸਾਧ ਦੇ ਡੇਰੇ ਚਲਾ ਗਿਆ ਤੇ ਕਿਹਾ, ਗੱਲ ਸੁਣ ਬਈ ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ, ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ ਸਵੇਰੇ ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਮੱਥੇ ਲਗਿਆ ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਮੱਥੇ ਲਗਿਆ ਹਾਂ। ਅੱਜ ਜਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਵੀ ਦੁੱਧ ਮਲਾਈਆਂ ਛਕੂੰ ਅਤੇ ਬੀਬੀਆਂ ਮੇਰੀਆਂ ਵੀ ਲੱਤਾਂ ਘੁੱਟਣਗੀਆਂ ਜਾਂ ਫਿਰ ਤੂੰ ਵੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਖੇਤਾਂ ਚ (ਵਾਹਣਾਂ) ਚ ਧੱਕੇ ਖਾਵੇਗਾਾ ਤੇ ਧੁੱਪੇ ਮਰੇਂਗਾ। ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ ਵੇਖ ਲਾ ਹੁਣ ਕਿਦਾਂ ਕਰਨੀ ਹੈ, ਸਾਧੂ ਨੂੰ ਅਗੋਂ ਗੱਲ ਨਾ ਆਵੇ ਪਰ ਫਿਰ ਸਾਧੂ ਕਦੇ ਜੱਟ ਵੱਲ ਵੇਖੇ ਕਦੇ ਡੇਰੇ ਵੱਲ ਆਉਂਦੀ ਬੀਬੀ ਵੱਲ ਵੇਖੇ। ਅੱਖ ਝਪਕਣ ਦੀ ਦੇਰੀ ਚ ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ ਅੱਗੇ ਅੱਗੇ ਤੇ ਬੀਬੀ ਪਿੱਛੇ ਪਿੱਛੇ ਡੇਰੇ ਚ ਵੜ ਗਏ। ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਚ ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ ਬੌਹੜੀਆਂ ਪਾਉਂਦਾ ਅੱਗੇ ਅੱਗੇ ਤੇ  ਬੀਬੀ ਹੱਥ ਚ ਸਲੋਤਰ ਫੜੀ ਪਿੱਛੇ ਪਿੱਛੇ ਡੇਰੇ ਚੋਂ ਬਾਹਰ ਭਜੇ ਜਾਂਦਿਆਂ ਨੂੰ ਦੇਖ ਦੇਖ ਜੱਟ ਹੱਸ ਰਿਹਾ ਸੀ। 
ਦਾਖਾ, ਦਲ ਖਾਲਸਾ ਅਲਾਇੰਸ।

ਇੱਕ ਦਿਨ ਇੱਕ ਜੱਟ ਮੂੰਹ ਸਵੇਰੇ ਹੀ ਹਿੰਦੂ ਜਟਾਧਾਰੀ ਸਾਧ ਦੇ ਡੇਰੇ ਚਲਾ ਗਿਆ ਤੇ ਕਿਹਾ, ਗੱਲ ਸੁਣ ਬਈ ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ, ਅੱਜ ਸਵੇਰੇ ਸਵੇਰੇ ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਮੱਥੇ ਲਗਿਆ ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਮੱਥੇ ਲਗਿਆ ਹਾਂ। ਅੱਜ ਜਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਵੀ ਦੁੱਧ ਮਲਾਈਆਂ ਛਕੂੰ ਅਤੇ ਬੀਬੀਆਂ ਮੇਰੀਆਂ ਵੀ ਲੱਤਾਂ ਘੁੱਟਣਗੀਆਂ ਜਾਂ ਫਿਰ ਤੂੰ ਵੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਖੇਤਾਂ ਚ (ਵਾਹਣਾਂ) ਚ ਧੱਕੇ ਖਾਵੇਗਾਾ ਤੇ ਧੁੱਪੇ ਮਰੇਂਗਾ। ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ ਵੇਖ ਲਾ ਹੁਣ ਕਿਦਾਂ ਕਰਨੀ ਹੈ, ਸਾਧੂ ਨੂੰ ਅਗੋਂ ਗੱਲ ਨਾ ਆਵੇ ਪਰ ਫਿਰ ਸਾਧੂ ਕਦੇ ਜੱਟ ਵੱਲ ਵੇਖੇ ਕਦੇ ਡੇਰੇ ਵੱਲ ਆਉਂਦੀ ਬੀਬੀ ਵੱਲ ਵੇਖੇ। ਅੱਖ ਝਪਕਣ ਦੀ ਦੇਰੀ ਚ ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ ਅੱਗੇ ਅੱਗੇ ਤੇ ਬੀਬੀ ਪਿੱਛੇ ਪਿੱਛੇ ਡੇਰੇ ਚ ਵੜ ਗਏ। ਥੋੜੀ ਦੇਰ ਚ ਸਾਧੂ ਬਾਬਾ ਬੌਹੜੀਆਂ ਪਾਉਂਦਾ ਅੱਗੇ ਅੱਗੇ ਤੇ  ਬੀਬੀ ਹੱਥ ਚ ਸਲੋਤਰ ਫੜੀ ਪਿੱਛੇ ਪਿੱਛੇ ਡੇਰੇ ਚੋਂ ਬਾਹਰ ਭਜੇ ਜਾਂਦਿਆਂ ਨੂੰ ਦੇਖ ਦੇਖ ਜੱਟ ਹੱਸ ਰਿਹਾ ਸੀ। 
ਦਾਖਾ, ਦਲ ਖਾਲਸਾ ਅਲਾਇੰਸ।

No comments:

Post a Comment